32017R0748
Commission Delegated Regulation (EU) 2017/748 of 14 December 2016 amending Annex I to Regulation (EU) No 510/2011 of the European Parliament and of the Council in order to take into account the evolution of the mass of new light commercial vehicles registered in 2013, 2014 and 2015
Framseld reglugerð framkvæmdastjórnarinnar (ESB) 2017/748 frá 14. desember 2016 um breytingu á I. viðauka við reglugerð Evrópuþingsins og ráðsins (ESB) nr. 510/2011 til að taka tillit til þróunar á massa nýrra léttra atvinnuökutækja sem skráð voru 2013, 2014 og 2015
-
Tillaga sem gæti verið EES-tæk
-
Gerð í skoðun hjá EES-EFTA ríkjunum
-
Drög að ákvörðun sameiginlegu nefndarinnar í skoðun
-
Ákvörðun sameiginlegu nefndarinnar samþykkt en hefur ekki öðlast gildi
-
Tekin upp í EES-samninginn og í gildi
-
Tekin upp í EES-samninginn en ekki lengur í gildi
Staða og svið tillögu/gerðar
Staða tillögu/gerðar | ESB gerð sem hefur verið tekin upp í EES-samninginn en er ekki lengur í gildi |
---|---|
Svið (EES-samningur, viðauki) | 20 Umhverfismál, 20.03 Loft |
Ákvörðun sameiginlegu nefndarinnar (JCD) | 204/2017 |
Þennan dag skulu skilyrði uppfyllt á EES-svæðinu | |
Staðfestur gildistökudagur | |
Í gildi á EES-svæðinu | Nei |
Almennar upplýsingar
Útdráttur
Meginmarkmið Evrópusambandsins er að lækka CO2 losun frá ökutækjum sem framleidd eru í aðildarríkjunum. Umrædd gerð er liður í þeirri áætlun.
Með reglugerð ESB nr. 510/2011 var komið á stöðlum um losun CO2 frá léttum vöruflutningabifreiðum. Reglugerðin var hluti af aðgerðum sambandsins til að draga úr losun CO2 frá léttum ökutækjum. Til að tryggja útreikningar byggi á nýjustu upplýsingum um losun er nauðsynlegt að aðlaga þær reikniaðferðir sem notaðar eru og eru settar fram í viðauka I við reglugerð ESB nr. 510/2011 þriðja hvert ár miðað við 31. október 2016. Á Íslandi eru engir framleiðendur ökutækja og hefur reglugerðin því lítil sem engin áhrif hér á landi.
Með reglugerð ESB nr. 510/2011 var komið á stöðlum um losun CO2 frá léttum vöruflutningabifreiðum. Reglugerðin var hluti af aðgerðum sambandsins til að draga úr losun CO2 frá léttum ökutækjum. Til að tryggja útreikningar byggi á nýjustu upplýsingum um losun er nauðsynlegt að aðlaga þær reikniaðferðir sem notaðar eru og eru settar fram í viðauka I við reglugerð ESB nr. 510/2011 þriðja hvert ár miðað við 31. október 2016. Á Íslandi eru engir framleiðendur ökutækja og hefur reglugerðin því lítil sem engin áhrif hér á landi.
Nánari efnisumfjöllun
Meginmarkmið Evrópusambandsins er að lækka CO2 losun frá ökutækjum sem framleidd eru í aðildarríkjunum. Umrædd gerð er liður í þeirri áætlun.
Með reglugerð ESB nr. 510/2011 var komið á stöðlum um losun CO2 frá léttum vöruflutningabifreiðum. Reglugerðin var hluti af aðgerðum sambandsins til að draga úr losun CO2 frá léttum ökutækjum. Til að tryggja útreikningar byggi á nýjustu upplýsingum um losun er nauðsynlegt að aðlaga þær reikniaðferðir sem notaðar eru og eru settar fram í viðauka I við reglugerð ESB nr. 510/2011 þriðja hvert ár miðað við 31. október 2016. Á Íslandi eru engir framleiðendur ökutækja og hefur reglugerðin því lítil sem engin áhrif hér á landi.
Með reglugerð ESB nr. 510/2011 var komið á stöðlum um losun CO2 frá léttum vöruflutningabifreiðum. Reglugerðin var hluti af aðgerðum sambandsins til að draga úr losun CO2 frá léttum ökutækjum. Til að tryggja útreikningar byggi á nýjustu upplýsingum um losun er nauðsynlegt að aðlaga þær reikniaðferðir sem notaðar eru og eru settar fram í viðauka I við reglugerð ESB nr. 510/2011 þriðja hvert ár miðað við 31. október 2016. Á Íslandi eru engir framleiðendur ökutækja og hefur reglugerðin því lítil sem engin áhrif hér á landi.
Staða innan stjórnsýslunnar
Stofnun hefur lokið yfirferð | Já |
---|---|
Þörf á aðlögun í ákvörðun sameiginlegu nefndarinnar | Ekki þörf á aðlögun |
Fagráðuneyti hefur lokið vinnu við upplýsingablað og samþykkir drög að ákvörðun sameiginlegu nefndarinnar | Já |
Utanríkisráðuneyti hefur veitt samþykki fyrir því að drög að ákvörðun sameiginlegu nefndarinnar séu send til ESB | Já |
Innleiðing
Innleiðing | Engar laga- eða reglugerðabreytingar |
---|---|
Tilgreinið hvaða lög eða reglugerð þarf að setja eða breyta | Breyting á reglugerð um gerð og búnað ökutækja, nr. 822/2004 Lagastoð er að finna í 60. gr. umferðarlaga, nr. 50/1987 |
Staða innleiðingarvinnu | Innleiðingarvinnu lokið (tilkynnt til ESA – form 1) eða þarfnast ekki innleiðingar |
Samráð
Samráð | Nei |
---|---|
Hvaða hagsmunaaðilar | Samgöngustofa |
Niðurstöður samráðs | Sjá efnisútdrátt |
Áhrif
Áætlaður kostnaður hins opinbera | Innan fjárhagsáætlunar |
---|---|
Mat á áhrifum og sérstökum hagsmunum Íslands | Sjá efnisútdrátt |
Ábyrgðaraðilar
Ábyrgt ráðuneyti | Innviðaráðuneytið |
---|---|
Önnur ráðuneyti sem hafa aðkomu | Innviðaráðuneytið |
Ábyrg stofnun | Samgöngustofa |
Aðrar stofnanir sem hafa aðkomu | Samgöngustofa |
Samþykktar gerðir birtar í Stjórnartíðindum ESB
CELEX-númer | 32017R0748 |
---|---|
Þennan dag skulu skilyrði uppfyllt í ESB | |
Samþykkt tilvísun í Stjórnartíðindi ESB | OJ L 113, 29.4.2017, p. 9 |
Þennan dag skulu skilyrði uppfyllt í ESB |
Vinnslustig (pipeline stage)
Dagsetning tillögu ESB | |
---|---|
C/D numer | C(2016)8395 |
Dagsetning tillögu | |
Samþykktardagur i ESB |
Ákvörðun sameiginlegu nefndarinnar
Sendingardagur EFTA á drögum að ákvörðun sameiginlegu nefndarinnar til framkvæmdastjórnarinnar | |
---|---|
Staðfestur gildistökudagur | |
Tilvísun í EES-viðbæti | EEA Supplement No 68, 22.8.2019, p. 19 |
Tilvísun í stjórnartíðindi ESB | OJ L 219, 22.8.2019, p. 17 |