32018R0649
Commission Delegated Regulation (EU) 2018/649 of 23 January 2018 amending Annex I to Regulation (EC) No 443/2009 of the European Parliament and of the Council as regards the evolution of the mass of new passenger cars registered in 2014, 2015 and 2016
Framseld reglugerð framkvæmdastjórnarinnar (ESB) 2018/649 frá 23. janúar 2018 um breytingu á I. viðauka við reglugerð Evrópuþingsins og ráðsins (EB) nr. 443/2009 að því er varðar þróun á massa nýrra fólksbifreiða sem skráðar voru 2014, 2015 og 2016
-
Tillaga sem gæti verið EES-tæk
-
Gerð í skoðun hjá EES-EFTA ríkjunum
-
Drög að ákvörðun sameiginlegu nefndarinnar í skoðun
-
Ákvörðun sameiginlegu nefndarinnar samþykkt en hefur ekki öðlast gildi
-
Tekin upp í EES-samninginn og í gildi
-
Tekin upp í EES-samninginn en ekki lengur í gildi
Staða og svið tillögu/gerðar
Staða tillögu/gerðar | ESB gerð sem hefur verið tekin upp í EES-samninginn en er ekki lengur í gildi |
---|---|
Svið (EES-samningur, viðauki) | 20 Umhverfismál, 20.03 Loft |
Ákvörðun sameiginlegu nefndarinnar (JCD) | 025/2019 |
Þennan dag skulu skilyrði uppfyllt á EES-svæðinu | |
Staðfestur gildistökudagur | |
Í gildi á EES-svæðinu | Nei |
Almennar upplýsingar
Útdráttur
Með reglugerðinni er breytt viðauka I við reglugerð (EB) nr. 443/2009 að því er varðar þróun á massa nýrra fólksbifreiða skráðum á árunum 2014, 2015 og 2016. Markmiðið er að tryggja að þeim samdrætti í losun sem kveðið er á um í reglugerð (EB) nr. 443/2009 verði náð. Það á að gera með því að taka nauðsynlegt tillit til þróunar á þyngd nýrra fólksbifreiða sem skráðar eru í Evrópusambandinu.
Engir framleiðendur ökutækja á Íslandi eins og er og hefur reglugerðin því lítil sem engin áhrif hér á landi eins og stendur. Kostnaður við innleiðingu þessarar reglugerðar er metinn óverulegur sem enginn.
Engir framleiðendur ökutækja á Íslandi eins og er og hefur reglugerðin því lítil sem engin áhrif hér á landi eins og stendur. Kostnaður við innleiðingu þessarar reglugerðar er metinn óverulegur sem enginn.
Nánari efnisumfjöllun
Með reglugerðinni sem hér er til umfjöllunar er breytt viðauka I við reglugerð (EB) nr. 443/2009 að því er varðar þróun á massa nýrra fólksbifreiða skráðum á árunum 2014, 2015 og 2016. Markmiðið er að tryggja að þeim samdrætti í losun sem kveðið er á um í reglugerð (EB) nr. 443/2009 verði náð. Það á að gera með því að taka nauðsynlegt tillit til þróunar á þyngd nýrra fólksbifreiða sem skráðar eru í Evrópusambandinu.
Losunarmarkmið sem framleiðendur nýrra fólksbifreiða eiga að ná er sett á grundvelli meðalþyngdar bifreiðaflotans og koltvísýringslosunar frá honum. Í því skyni að tryggja að samdrætti í losun sem kveðið er á um í reglugerð (EB) nr. 443/2009 verði náð er nauðsynlegt að taka tillit til þróunar á þyngd nýrra fólksbifreiða sem skráðar eru í Evrópusambandinu. Þar af leiðandi skal aðlaga viðmiðunar gildi í útreikningsformúlu í I. viðauka við þá reglugerð, þriðja hvert ár frá 31. október 2014. Nýtt gildi byggist á eftirliti með þyngd nýrra ökutækja á almanaksárunum 2014, 2015 og 2016. Hefur nýja gildið verið reiknað út með því að nota sannreynanleg þyngdar gildi en augljóslega röng gildi sem og gildi sem ekki falla undir gildissvið reglugerðarinnar undanskilin.
Engir framleiðendur ökutækja á Íslandi eins og er og hefur reglugerðin því lítil sem engin áhrif hér á landi eins og stendur. Kostnaður við innleiðingu þessarar reglugerðar er metinn óverulegur sem enginn.
Losunarmarkmið sem framleiðendur nýrra fólksbifreiða eiga að ná er sett á grundvelli meðalþyngdar bifreiðaflotans og koltvísýringslosunar frá honum. Í því skyni að tryggja að samdrætti í losun sem kveðið er á um í reglugerð (EB) nr. 443/2009 verði náð er nauðsynlegt að taka tillit til þróunar á þyngd nýrra fólksbifreiða sem skráðar eru í Evrópusambandinu. Þar af leiðandi skal aðlaga viðmiðunar gildi í útreikningsformúlu í I. viðauka við þá reglugerð, þriðja hvert ár frá 31. október 2014. Nýtt gildi byggist á eftirliti með þyngd nýrra ökutækja á almanaksárunum 2014, 2015 og 2016. Hefur nýja gildið verið reiknað út með því að nota sannreynanleg þyngdar gildi en augljóslega röng gildi sem og gildi sem ekki falla undir gildissvið reglugerðarinnar undanskilin.
Engir framleiðendur ökutækja á Íslandi eins og er og hefur reglugerðin því lítil sem engin áhrif hér á landi eins og stendur. Kostnaður við innleiðingu þessarar reglugerðar er metinn óverulegur sem enginn.
Staða innan stjórnsýslunnar
Stofnun hefur lokið yfirferð | Já |
---|---|
Þörf á aðlögun í ákvörðun sameiginlegu nefndarinnar | Ekki þörf á aðlögun |
Fagráðuneyti hefur lokið vinnu við upplýsingablað og samþykkir drög að ákvörðun sameiginlegu nefndarinnar | Já |
Utanríkisráðuneyti hefur veitt samþykki fyrir því að drög að ákvörðun sameiginlegu nefndarinnar séu send til ESB | Já |
Innleiðing
Innleiðing | Reglugerð - breyting eða ný |
---|---|
Tilgreinið hvaða lög eða reglugerð þarf að setja eða breyta | Lagastoðin er 60. gr. umferðalaga nr. 50/1987. Rétt væri að reglugerðin yrði innleidd með breytingu á reglugerð nr. 822/2004 um gerð og búnað ökutækja |
Staða innleiðingarvinnu | Innleiðingarvinnu lokið (tilkynnt til ESA – form 1) eða þarfnast ekki innleiðingar |
Samráð
Samráð | Nei |
---|---|
Hvaða hagsmunaaðilar | Samgöngustofa |
Áhrif
Áætlaður kostnaður hins opinbera | Innan fjárhagsáætlunar |
---|
Ábyrgðaraðilar
Ábyrgt ráðuneyti | Innviðaráðuneytið |
---|---|
Ábyrg stofnun | Samgöngustofa |
Samþykktar gerðir birtar í Stjórnartíðindum ESB
CELEX-númer | 32018R0649 |
---|---|
Þennan dag skulu skilyrði uppfyllt í ESB | |
Samþykkt tilvísun í Stjórnartíðindi ESB | OJ L 108, 27.4.2018, p. 14 |
Þennan dag skulu skilyrði uppfyllt í ESB |
Vinnslustig (pipeline stage)
Dagsetning tillögu ESB | |
---|---|
C/D numer | C(2018)228 |
Dagsetning tillögu | |
Samþykktardagur i ESB |
Ákvörðun sameiginlegu nefndarinnar
Sendingardagur EFTA á drögum að ákvörðun sameiginlegu nefndarinnar til framkvæmdastjórnarinnar | |
---|---|
Staðfestur gildistökudagur | |
Tilvísun í EES-viðbæti | EEA Supplement No 48, 16.7.2020, p. 44 |
Tilvísun í stjórnartíðindi ESB | OJ L 63, 16.7.2020, p. 39 |