32019R0986

Commission Delegated Regulation (EU) 2019/986 of 7 March 2019 amending Annexes I and II to Regulation (EU) No 510/2011 of the European Parliament and of the Council as regards the monitoring of CO2 emissions from new light commercial vehicles type-approved in a multi-stage process


iceland-flag
Framseld reglugerð framkvæmdastjórnarinnar (ESB) 2019/986 frá 7. mars 2019 um breytingu á I. og II. viðauka við reglugerð Evrópuþingsins og ráðsins (ESB) nr. 510/2011 að því er varðar vöktun á losun koltvísýrings frá nýjum léttum atvinnuökutækjum sem hafa verið gerðarviðurkennd í fjölþrepa ferli
  • Tillaga sem gæti verið EES-tæk

  • Gerð í skoðun hjá EES-EFTA ríkjunum

  • Drög að ákvörðun sameiginlegu nefndarinnar í skoðun

  • Ákvörðun sameiginlegu nefndarinnar samþykkt en hefur ekki öðlast gildi

  • Tekin upp í EES-samninginn og í gildi

  • Tekin upp í EES-samninginn en ekki lengur í gildi

Staða og svið tillögu/gerðar

Staða tillögu/gerðar ESB gerð sem hefur verið tekin upp í EES-samninginn en er ekki lengur í gildi
Svið (EES-samningur, viðauki) 20 Umhverfismál, 20.03 Loft
Ákvörðun sameiginlegu nefndarinnar (JCD) 324/2019
Þennan dag skulu skilyrði uppfyllt á EES-svæðinu
Staðfestur gildistökudagur
Í gildi á EES-svæðinu Nei

Almennar upplýsingar

Útdráttur

Þann 1. september 2019 tekur við ný prófunaraðferð, WLTP, Worldwide Harmonised Light Vehicle Test Procedure, í stað NEDC, New European Driving Cycle, til að mæla koltvísýringslosun og eldsneytisneyslu léttra, atvinnuökutækja. Þessi nýja framkvæmd, þ.e. svokölluð WLTP-aðferð, byggir á þeim aðferðum sem mælt er fyrir um í reglugerð 2017/1151/ESB. Hér er reglugerð 510/2011/ESB breytt með hliðsjón af þessu. Engin áhrif hér á landi.

Nánari efnisumfjöllun

Aðdragandi: Þann 1. september 2019 tekur við ný prófunaraðferð, WLTP, Worldwide Harmonised Light Vehicle Test Procedure, í stað NEDC, New European Driving Cycle, til að mæla koltvísýringslosun og eldsneytisneyslu léttra, atvinnuökutækja. Þessi nýja framkvæmd, þ.e. svokölluð WLTP-aðferð, byggir á þeim aðferðum sem mælt er fyrir um í reglugerð 2017/1151/ESB. Eldri aðferðin, NEDC, var notuð samkvæmt ákvæðum reglugerðar 692/2008/EB.
Í reglugerð 510/2011/ESB eru settar fram kröfur um mengunarvarnargetu vegna losunar koltvísýrings fyrir ný, létt atvinnuökutæki. Viðaukum I og II við reglugerð 510/2011/ESB er breytt með hliðsjón af því að nýja aðferðin, þ.e. WLTP-aðferð leysir þá eldri af hólmi við mælingu á losun koltvísýrings og eldsneytisnotkunar sendibíla.
Markmið sem að er stefnt: Markmiðið er að beita nýjum prófunaraðferðum til að mæla koltvísýringslosun og eldsneytisneyslu léttra atvinnuökutækja.
Efnisútdráttur: Reglugerðin inniheldur tvö ákvæði auk viðauka.
1. gr. – Breytingar eru gerðar á I. viðauka (markmið um sértæka losun koltvísýrings) og II. viðauka (vöktun á losun og skýrslugjöf) við reglugerð 510/2011/ESB í samræmi við viðauka þessarar reglugerðar.
2. gr. – Gildistökuákvæði.
Viðauki.
Umsögn: helstu breytingar, mati á umfangi, og áhrif hér á landi: Ætla má að ákvörðun þessi hafi engin áhrif þar sem engir framleiðendur ökutækja eru hér á landi.
Lagastoð fyrir innleiðingu gerðar: Reglugerðin verður innleidd í reglugerð um gerð og búnað ökutækja nr. 822/2004 með stoð í 60. gr. umferðarlaga nr. 50/1987.
Mat eða tilgreining á kostnaði hins opinbera, sveitar-félaga og atvinnulífs og ALMENNINGS, ef einhver er: Enginn kostnaður.
Skörun við starfssvið annarra ráðuneyta: Nei.
Horizontal issues: sektir, aðrar refsingar, stofnanir, lönd utan EES: Nei.
Þörf fyrir EFTA-komment – aðlaganir sem þegar eru í gildi vegna undanfarandi gerða: Nei.

Staða innan stjórnsýslunnar

Stofnun hefur lokið yfirferð
Þörf á aðlögun í ákvörðun sameiginlegu nefndarinnar Ekki þörf á aðlögun
Fagráðuneyti hefur lokið vinnu við upplýsingablað og samþykkir drög að ákvörðun sameiginlegu nefndarinnar
Utanríkisráðuneyti hefur veitt samþykki fyrir því að drög að ákvörðun sameiginlegu nefndarinnar séu send til ESB

Innleiðing

Innleiðing Reglugerð - breyting eða ný
Tilgreinið hvaða lög eða reglugerð þarf að setja eða breyta Lagastoðin er 60. gr. umferðalaga nr. 50/1987. Rétt væri að reglugerðin yrði innleidd með breytingu á reglugerð nr. 822/2004 um gerð og búnað ökutækja.
Staða innleiðingarvinnu Innleiðingarvinnu lokið (tilkynnt til ESA – form 1) eða þarfnast ekki innleiðingar

Áhrif

Áætlaður kostnaður hins opinbera Innan fjárhagsáætlunar

Ábyrgðaraðilar

Ábyrgt ráðuneyti Innviðaráðuneytið
Ábyrg stofnun Samgöngustofa

Samþykktar gerðir birtar í Stjórnartíðindum ESB

CELEX-númer 32019R0986
Þennan dag skulu skilyrði uppfyllt í ESB
Samþykkt tilvísun í Stjórnartíðindi ESB OJ L 160, 18.6.2019, p. 3
Þennan dag skulu skilyrði uppfyllt í ESB

Vinnslustig (pipeline stage)

Dagsetning tillögu ESB
C/D numer C(2019)1710
Dagsetning tillögu
Samþykktardagur i ESB

Ákvörðun sameiginlegu nefndarinnar

Sendingardagur EFTA á drögum að ákvörðun sameiginlegu nefndarinnar til framkvæmdastjórnarinnar
Staðfestur gildistökudagur
Tilvísun í EES-viðbæti EEA Supplement No 14, 5.3.2020, p. 91
Tilvísun í stjórnartíðindi ESB OJ L 68, 5.3.2020, p. 82