32020R0158
Commission Implementing Regulation (EU) 2020/158 of 5 February 2020 amending Implementing Regulation (EU) 2016/799 for the purpose of on-board weighing equipment
Framkvæmdarreglugerð framkvæmdastjórnarinnar (ESB) 2020/158 frá 5. febrúar 2020 um breytingu á framkvæmdarreglugerð (ESB) 2016/799 að því er varðar innbyggðan vigtunarbúnað
-
Tillaga sem gæti verið EES-tæk
-
Gerð í skoðun hjá EES-EFTA ríkjunum
-
Drög að ákvörðun sameiginlegu nefndarinnar í skoðun
-
Ákvörðun sameiginlegu nefndarinnar samþykkt en hefur ekki öðlast gildi
-
Tekin upp í EES-samninginn og í gildi
-
Tekin upp í EES-samninginn en ekki lengur í gildi
Staða og svið tillögu/gerðar
Staða tillögu/gerðar | ESB gerð sem hefur verið tekin upp í EES-samninginn og er í gildi |
---|---|
Svið (EES-samningur, viðauki) | 13 Flutningar, 13.02 Flutningar á vegum |
Ákvörðun sameiginlegu nefndarinnar (JCD) | 137/2020 |
Þennan dag skulu skilyrði uppfyllt á EES-svæðinu | |
Staðfestur gildistökudagur | |
Í gildi á EES-svæðinu | Já |
Almennar upplýsingar
Útdráttur
Verið er að breyta reglugerð 2016/799 þar sem ákvæði hennar um vigtunarbúnað stangast á við samskonar ákvæði í reglugerð 2019/1213. Engin áhrif hér á landi þar sem Ísland hefur ekki farið þá leið að gera kröfu um vigtunarbúnað um borð í ökutækjum vegna eftirlits með leyfilegri hámarksþyngd ökutækja. Óverulegur kostnaður.
Nánari efnisumfjöllun
Markmið sem að er stefnt: Samkvæmt 11. gr. reglugerðar 165/2014/ESB geta aðildarríkin ákveðið skv. ákvæði 10d(5) í tilskipun 96/53/EC að koma fyrir vigtunarbúnaði um borð í ökutækjum, e. on-board weighing equipment. Búnaðurinn greinir á sjálfvirkan hátt hvort ökutæki séu of þung. Þannig er hægt að hafa betra eftirlit með þeim ökutækjum sem líklegt er að fari yfir leyfilega hámarksþyngd.
Aðdragandi: Í framkvæmdarreglugerð framkvæmdastjórnarinnar nr. 2019/1213/ESB eru sett ítarleg ákvæði sem tryggja samræmdar reglur um rekstrarsamhæfi og samhæfni vigtunarbúnaðar.
Þar sem kröfur reglugerðar 2019/1213/ESB stangast á við ákvæði um vigtunarbúnað í viðbæti 14 við viðauka IC við framkvæmdarreglugerð 2016/799/ESB, þarf að breyta þessum viðauka til að eyða út hluta 5.5 af viðbæti 14.
Ráðstafanirnar sem kveðið er á um í þessari framkvæmdarreglugerð eru í samræmi við álit sameiginlegrar nefndar um flutninga á vegum sem vísað er til í grein 42(3) í reglugerð nr. 165/2014/ESB.
Umsögn: helstu breytingar, mati á umfangi, og áhrif hér á landi: Engin áhrif hér á landi þar sem Ísland hefur ekki farið þá leið að gera kröfu um vigtunarbúnað um borð í ökutækjum vegna eftirlits með leyfilegri hámarksþyngd ökutækja.
Lagastoð fyrir innleiðingu gerðar: Lagastoðin er 82. gr. umferðarlaga nr. 77/2019. Rétt væri að reglugerðin yrði innleidd með breytingu á reglugerð nr. 155/2007 um stærð og þyngd ökutækja.
Mat eða tilgreining á kostnaði hins opinbera, sveitar-félaga og atvinnulífs og ALMENNINGS, ef einhver er: Kostnaður við innleiðingu þessarar reglugerðar er metinn óverulegur sem enginn.
Skörun við starfssvið annarra ráðuneyta: Nei.
Horizontal issues: sektir, aðrar refsingar, stofnanir, lönd utan EES: Nei.
Þörf fyrir EFTA-komment – aðlaganir sem þegar eru í gildi vegna undanfarandi gerða: Nei.
Aðdragandi: Í framkvæmdarreglugerð framkvæmdastjórnarinnar nr. 2019/1213/ESB eru sett ítarleg ákvæði sem tryggja samræmdar reglur um rekstrarsamhæfi og samhæfni vigtunarbúnaðar.
Þar sem kröfur reglugerðar 2019/1213/ESB stangast á við ákvæði um vigtunarbúnað í viðbæti 14 við viðauka IC við framkvæmdarreglugerð 2016/799/ESB, þarf að breyta þessum viðauka til að eyða út hluta 5.5 af viðbæti 14.
Ráðstafanirnar sem kveðið er á um í þessari framkvæmdarreglugerð eru í samræmi við álit sameiginlegrar nefndar um flutninga á vegum sem vísað er til í grein 42(3) í reglugerð nr. 165/2014/ESB.
Umsögn: helstu breytingar, mati á umfangi, og áhrif hér á landi: Engin áhrif hér á landi þar sem Ísland hefur ekki farið þá leið að gera kröfu um vigtunarbúnað um borð í ökutækjum vegna eftirlits með leyfilegri hámarksþyngd ökutækja.
Lagastoð fyrir innleiðingu gerðar: Lagastoðin er 82. gr. umferðarlaga nr. 77/2019. Rétt væri að reglugerðin yrði innleidd með breytingu á reglugerð nr. 155/2007 um stærð og þyngd ökutækja.
Mat eða tilgreining á kostnaði hins opinbera, sveitar-félaga og atvinnulífs og ALMENNINGS, ef einhver er: Kostnaður við innleiðingu þessarar reglugerðar er metinn óverulegur sem enginn.
Skörun við starfssvið annarra ráðuneyta: Nei.
Horizontal issues: sektir, aðrar refsingar, stofnanir, lönd utan EES: Nei.
Þörf fyrir EFTA-komment – aðlaganir sem þegar eru í gildi vegna undanfarandi gerða: Nei.
Staða innan stjórnsýslunnar
Stofnun hefur lokið yfirferð | Já |
---|---|
Þörf á aðlögun í ákvörðun sameiginlegu nefndarinnar | Ekki þörf á aðlögun |
Fagráðuneyti hefur lokið vinnu við upplýsingablað og samþykkir drög að ákvörðun sameiginlegu nefndarinnar | Já |
Utanríkisráðuneyti hefur veitt samþykki fyrir því að drög að ákvörðun sameiginlegu nefndarinnar séu send til ESB | Já |
Innleiðing
Innleiðing | Reglugerð - breyting eða ný |
---|---|
Tilgreinið hvaða lög eða reglugerð þarf að setja eða breyta | Lagastoðin er 82. gr. umferðarlaga nr. 77/2019. Rétt væri að reglugerðin yrði innleidd með breytingu á reglugerð nr. 155/2007 um stærð og þyngd ökutækja. |
Staða innleiðingarvinnu | Innleiðingarvinnu lokið (tilkynnt til ESA – form 1) eða þarfnast ekki innleiðingar |
Áhrif
Áætlaður kostnaður hins opinbera | Innan fjárhagsáætlunar |
---|
Ábyrgðaraðilar
Ábyrgt ráðuneyti | Innviðaráðuneytið |
---|---|
Ábyrg stofnun | Samgöngustofa |
Samþykktar gerðir birtar í Stjórnartíðindum ESB
CELEX-númer | 32020R0158 |
---|---|
Þennan dag skulu skilyrði uppfyllt í ESB | |
Samþykkt tilvísun í Stjórnartíðindi ESB | OJ L 34, 6.2.2020, p. 20 |
Þennan dag skulu skilyrði uppfyllt í ESB |
Vinnslustig (pipeline stage)
Samþykktardagur i ESB |
---|
Ákvörðun sameiginlegu nefndarinnar
Sendingardagur EFTA á drögum að ákvörðun sameiginlegu nefndarinnar til framkvæmdastjórnarinnar | |
---|---|
Staðfestur gildistökudagur | |
Tilvísun í EES-viðbæti | EEA Supplement No 52, 6.7.2023, p. 38 |
Tilvísun í stjórnartíðindi ESB | OJ L 173, 6.7.2023, p. 39 |