32020R0746
Commission Implementing Regulation (EU) 2020/746 of 4 June 2020 amending Implementing Regulation (EU) 2019/947 as regards postponing dates of application of certain measures in the context of the COVID-19 pandemic
Framkvæmdarreglugerð framkvæmdastjórnarinnar (ESB) 2020/746 frá 4. júní 2020 um breytingu á framkvæmdarreglugerð (ESB) 2019/947 að því er varðar frestun á framkvæmd tiltekinna ráðstafana í tengslum við COVID-19 heimsfaraldurinn
-
Tillaga sem gæti verið EES-tæk
-
Gerð í skoðun hjá EES-EFTA ríkjunum
-
Drög að ákvörðun sameiginlegu nefndarinnar í skoðun
-
Ákvörðun sameiginlegu nefndarinnar samþykkt en hefur ekki öðlast gildi
-
Tekin upp í EES-samninginn og í gildi
-
Tekin upp í EES-samninginn en ekki lengur í gildi
Staða og svið tillögu/gerðar
Staða tillögu/gerðar | ESB gerð hefur ekki öðlast gildi þar sem hún er háð gildistöku annarra ákvarðanna sameiginlegu nefndarinnar |
---|---|
Svið (EES-samningur, viðauki) | 13 Flutningar, 13.06 Almenningsflug |
Ákvörðun sameiginlegu nefndarinnar (JCD) | 115/2023 |
Almennar upplýsingar
Útdráttur
Vegna áhrifa COVID-19 faraldursins, t.a.m. á getu framleiðenda til að setja á markað kerfi fyrir ómönnuð loftför (UAS) sem uppfylla nýjustu kröfur samkvæmt reglugerð (ESB) 2020/945, er nauðsynlegt að fresta gildistöku ýmissa ákvæða í framkvæmdareglugerð (ESB) 2019/947. Breytingarnar hafa ekki áhrif hér á landi enn sem komið er. Um er að ræða breytingu á gerð sem hefur ekki verið innleidd og ákvæðum þ.a.l. ekki beitt að svo stöddu. Enginn kostnaður við innleiðingu þessarar reglugerðar.
Nánari efnisumfjöllun
Markmið sem að er stefnt: Vegna áhrifa COVID-19 faraldursins, t.a.m. á getu framleiðenda til að setja á markað kerfi fyrir ómönnuð loftför (UAS) sem uppfylla nýjustu kröfur samkvæmt reglugerð (ESB) 2020/945, er nauðsynlegt að fresta gildistöku ýmissa ákvæða í framkvæmdareglugerð (ESB) 2019/947.
Ákvæðin snúa einkum að kröfum um:
- stafræn skráningarkerfi fyrir ómönnuð loftför
- aðlaganir á leyfum, yfirlýsingum og skírteinum útgefnum á grundvelli landsréttar aðildarríkja
- undirbúning prófunaraðferða,
- prófanir á tæknilegum eiginleikum
Efnisútdráttur: Með þessari gerð er framkvæmdareglugerð (ESB) 2019/947 breytt þannig að tiltekin atriði sem koma áttu til framkvæmda 1. júlí 2021 og 1. júlí 2022 er frestað þannig að komi til framkvæmda eftir atvikum frá 1. janúar 2022 og 1. janúar 2023.
Eftirfarandi breytingar eru gerðar á (ESB) 2019/947:
Ákvæði 20. gr. um notkun UAS kerfa fyrir ómönnuð loftför í opnum flokki sem koma átti til framkvæmda 1. júlí 2022, er frestað til 1. janúar 2023.
Ákvæði 21. gr. um aðlaganir á leyfum, yfirlýsingum og skírteinum útgefnum á grundvelli landsréttar aðildarríkja er breytt þannig:
- UAS leyfi útgefin á grundvelli landsréttar aðildarríkis halda gildi til 1. janúar 2022, í stað 1. júlí 2021.
- krafa um að aðildarríkin hafi lokið umbreytingum á flugmannsskírteinum og rekstrarleyfum vegna ómannaðra loftfara fyrir 1. júlí 2021, er frestað til 1. janúar 2022.
- UAS rekstraraðilar sem starfa innan ramma áhugamannafélaga- og samtaka eru mega starfa áfram á grundvelli landsréttar fram til 1. janúar 2023, í stað 1. júlí 2022.
Ákvæði 22. gr. er aðlögunartímabil varðandi UAS kerfi fyrir ómönnuð loftför, sem ekki uppfylla kröfur reglugerðar (ESB) 2019/945, lengt úr 24 mánuðum í 30 mánuði.
Þá er gildistökuákvæði reglugerðarinnar breytt þannig að hún gildi frá 31. desember 2020, í stað 1. júlí 2020.
Umsögn: helstu breytingar, mati á umfangi, og áhrif hér á landi:
Breytingarnar hafa ekki áhrif hér á landi enn sem komið er. Um er að ræða breytingu á gerð sem hefur ekki verið innleidd og ákvæðum þ.a.l. ekki beitt að svo stöddu.
Lagastoð fyrir innleiðingu gerðar: Lagastoð er að finna í 2. gr. laga um loftferðir, nr. 60/1998. Innleiðing verður með nýjum reglugerðum.
Mat eða tilgreining á kostnaði hins opinbera, sveitar-félaga og atvinnulífs og almennings, ef einhver er: Enginn kostnaður við innleiðingu þessarar reglugerðar.
Skörun við starfssvið annarra ráðuneyta: Nei.
Horizontal issues: sektir, aðrar refsingar, stofnanir, lönd utan EES: Nei.
Þörf fyrir EFTA-komment – aðlaganir sem þegar eru í gildi vegna undanfarandi gerða: Gerðin breytir reglugerð (ESB) 2019/947 sem ekki hefur verið tekin upp í EES-samninginn.
Ákvæðin snúa einkum að kröfum um:
- stafræn skráningarkerfi fyrir ómönnuð loftför
- aðlaganir á leyfum, yfirlýsingum og skírteinum útgefnum á grundvelli landsréttar aðildarríkja
- undirbúning prófunaraðferða,
- prófanir á tæknilegum eiginleikum
Efnisútdráttur: Með þessari gerð er framkvæmdareglugerð (ESB) 2019/947 breytt þannig að tiltekin atriði sem koma áttu til framkvæmda 1. júlí 2021 og 1. júlí 2022 er frestað þannig að komi til framkvæmda eftir atvikum frá 1. janúar 2022 og 1. janúar 2023.
Eftirfarandi breytingar eru gerðar á (ESB) 2019/947:
Ákvæði 20. gr. um notkun UAS kerfa fyrir ómönnuð loftför í opnum flokki sem koma átti til framkvæmda 1. júlí 2022, er frestað til 1. janúar 2023.
Ákvæði 21. gr. um aðlaganir á leyfum, yfirlýsingum og skírteinum útgefnum á grundvelli landsréttar aðildarríkja er breytt þannig:
- UAS leyfi útgefin á grundvelli landsréttar aðildarríkis halda gildi til 1. janúar 2022, í stað 1. júlí 2021.
- krafa um að aðildarríkin hafi lokið umbreytingum á flugmannsskírteinum og rekstrarleyfum vegna ómannaðra loftfara fyrir 1. júlí 2021, er frestað til 1. janúar 2022.
- UAS rekstraraðilar sem starfa innan ramma áhugamannafélaga- og samtaka eru mega starfa áfram á grundvelli landsréttar fram til 1. janúar 2023, í stað 1. júlí 2022.
Ákvæði 22. gr. er aðlögunartímabil varðandi UAS kerfi fyrir ómönnuð loftför, sem ekki uppfylla kröfur reglugerðar (ESB) 2019/945, lengt úr 24 mánuðum í 30 mánuði.
Þá er gildistökuákvæði reglugerðarinnar breytt þannig að hún gildi frá 31. desember 2020, í stað 1. júlí 2020.
Umsögn: helstu breytingar, mati á umfangi, og áhrif hér á landi:
Breytingarnar hafa ekki áhrif hér á landi enn sem komið er. Um er að ræða breytingu á gerð sem hefur ekki verið innleidd og ákvæðum þ.a.l. ekki beitt að svo stöddu.
Lagastoð fyrir innleiðingu gerðar: Lagastoð er að finna í 2. gr. laga um loftferðir, nr. 60/1998. Innleiðing verður með nýjum reglugerðum.
Mat eða tilgreining á kostnaði hins opinbera, sveitar-félaga og atvinnulífs og almennings, ef einhver er: Enginn kostnaður við innleiðingu þessarar reglugerðar.
Skörun við starfssvið annarra ráðuneyta: Nei.
Horizontal issues: sektir, aðrar refsingar, stofnanir, lönd utan EES: Nei.
Þörf fyrir EFTA-komment – aðlaganir sem þegar eru í gildi vegna undanfarandi gerða: Gerðin breytir reglugerð (ESB) 2019/947 sem ekki hefur verið tekin upp í EES-samninginn.
Staða innan stjórnsýslunnar
Stofnun hefur lokið yfirferð | Já |
---|---|
Þörf á aðlögun í ákvörðun sameiginlegu nefndarinnar | Ekki þörf á aðlögun |
Fagráðuneyti hefur lokið vinnu við upplýsingablað og samþykkir drög að ákvörðun sameiginlegu nefndarinnar | Já |
Utanríkisráðuneyti hefur veitt samþykki fyrir því að drög að ákvörðun sameiginlegu nefndarinnar séu send til ESB | Já |
Innleiðing
Innleiðing | Reglugerð - breyting eða ný |
---|---|
Tilgreinið hvaða lög eða reglugerð þarf að setja eða breyta | Lagastoð er að finna í 2. gr. laga um loftferðir, nr. 60/1998. Innleiðing verður með nýjum reglugerðum. |
Staða innleiðingarvinnu | Innleiðing ekki hafin |
Áhrif
Áætlaður kostnaður hins opinbera | Ekki vitað |
---|
Ábyrgðaraðilar
Ábyrgt ráðuneyti | Innviðaráðuneytið |
---|---|
Ábyrg stofnun | Samgöngustofa |
Samþykktar gerðir birtar í Stjórnartíðindum ESB
CELEX-númer | 32020R0746 |
---|---|
Þennan dag skulu skilyrði uppfyllt í ESB | |
Samþykkt tilvísun í Stjórnartíðindi ESB | OJ L 176, 5.6.2020, p. 13 |
Þennan dag skulu skilyrði uppfyllt í ESB |
Vinnslustig (pipeline stage)
Samþykktardagur i ESB |
---|
Ákvörðun sameiginlegu nefndarinnar
Sendingardagur EFTA á drögum að ákvörðun sameiginlegu nefndarinnar til framkvæmdastjórnarinnar | |
---|---|
Tilvísun í EES-viðbæti | EEA Supplement No 81, 9.11.2023, p. 75 |
Tilvísun í stjórnartíðindi ESB | OJ L, 2023/02264, 9.11.2023 |