32021R1341
Commission Delegated Regulation (EU) 2021/1341 of 23 April 2021 supplementing Regulation (EU) 2019/2144 of the European Parliament and of the Council by laying down detailed rules concerning the specific test procedures and technical requirements for the type-approval of motor vehicles with regard to their driver drowsiness and attention warning systems and amending Annex II to that Regulation
Framseld reglugerð framkvæmdastjórnarinnar (ESB) 2021/1341 frá 23. apríl 2021 um viðbætur við reglugerð Evrópuþingsins og ráðsins (ESB) 2019/2144 með því að mæla fyrir um ítarlegar reglur sem varða sértækar prófunaraðferðir og tæknilegar kröfur vegna gerðarviðurkenningar vélknúinna ökutækja að því er varðar þreytu- og athyglisvarakerfi þeirra og um breytingu á II. viðauka við þá reglugerð
-
Tillaga sem gæti verið EES-tæk
-
Gerð í skoðun hjá EES-EFTA ríkjunum
-
Drög að ákvörðun sameiginlegu nefndarinnar í skoðun
-
Ákvörðun sameiginlegu nefndarinnar samþykkt en hefur ekki öðlast gildi
-
Tekin upp í EES-samninginn og í gildi
-
Tekin upp í EES-samninginn en ekki lengur í gildi
Staða og svið tillögu/gerðar
Staða tillögu/gerðar | ESB gerð sem hefur verið tekin upp í EES-samninginn og er í gildi |
---|---|
Svið (EES-samningur, viðauki) | 02 Tæknilegar reglugerðir, staðlar, prófanir og vottun, 02.01 Vélknúin ökutæki |
Ákvörðun sameiginlegu nefndarinnar (JCD) | 059/2022 |
Þennan dag skulu skilyrði uppfyllt á EES-svæðinu | |
Staðfestur gildistökudagur | |
Í gildi á EES-svæðinu | Já |
Almennar upplýsingar
Útdráttur
Verið er að setja fram kröfur vökubúnaðar og til prófana á slíkum búnaði ökutækis. Með slíkum búnaði er haft eftirlit með því hvort ökumenn syfji og hvort athygli þeirra sé ábótavant. Með reglugerð (ESB) 2019/2144 var það gert að skyldu að vera með ofangreindan vökubúnað í öllum nýjum ökutækjum sem ætluð eru til farþega- og vöruflutninga, frá 6. júlí 2022. Framkvæmdastjórnin hefur samkvæmt reglugerð (ESB) 2019/2144 vald til að innleiða framkvæmdagerðir til að útfæra nánar staðla fyrir þennan búnað og aðferðir til prófunar á honum. Það er gert með þessari gerð. Lítil áhrif enginn kostanður.
Nánari efnisumfjöllun
Markmið sem að er stefnt: Verið er að setja fram prófunarstaðla og aðferðir sem nota á til að prófa vökubúnað ökutækis. Með slíkum búnaði er haft eftirlit með því hvort ökumenn syfji og hvort athygli þeirra sé ábótavant.Aðdragandi: Með reglugerð (ESB) 2019/2144 var það gert að skyldu að vera með ofangreindan vökubúnað í öllum nýjum ökutækjum (M- og N-flokkum) frá 6. júlí 2022. Framkvæmdastjórnin hefur samkvæmt reglugerð (ESB) 2019/2144 vald til að innleiða framkvæmdagerðir til að útfæra nánar staðla fyrir þennan búnað og aðferðir til prófunar á honum. Það er gert með þessari gerð Umsögn: helstu breytingar, mati á umfangi, og áhrif hér á landi: Lítil sem engin þýðing hér á landi þar sem ekki eru framleidd ökutæki hér á landi og engin sjálfstæð gerðarviðurkenning á sér stað.Lagastoð fyrir innleiðingu gerðar: Lagastoð er að finna í 69. gr. umferðarlaga. Rétt væri að reglugerðin yrði innleidd í reglugerð um gerð og búnað ökutækja.Mat eða tilgreining á kostnaði hins opinbera, sveitar¬félaga og atvinnulífs og almennings, ef einhver er: EnginnSkörun við starfssvið annarra ráðuneyta: NeiTilgreining á hagsmunaaðilum: Framleiðendur, dreifingar- og innflutningsaðilar ökutækja. Horizontal issues: sektir, aðrar refsingar, stofnanir, lönd utan EES: NeiÞörf fyrir EFTA-komment – aðlaganir sem þegar eru í gildi vegna undanfarandi gerða: Nei
Staða innan stjórnsýslunnar
Stofnun hefur lokið yfirferð | Já |
---|---|
Þörf á aðlögun í ákvörðun sameiginlegu nefndarinnar | Ekki þörf á aðlögun |
Fagráðuneyti hefur lokið vinnu við upplýsingablað og samþykkir drög að ákvörðun sameiginlegu nefndarinnar | Já |
Utanríkisráðuneyti hefur veitt samþykki fyrir því að drög að ákvörðun sameiginlegu nefndarinnar séu send til ESB | Já |
Innleiðing
Innleiðing | Reglugerð - breyting eða ný |
---|---|
Tilgreinið hvaða lög eða reglugerð þarf að setja eða breyta | Lagastoð er að finna í 69. gr. umferðarlaga, nr. 77/2019. Rétt væri að reglugerðin yrði innleidd í reglugerð um gerð og búnað ökutækja. |
Staða innleiðingarvinnu | Innleiðing ekki hafin |
Áhrif
Áætlaður kostnaður hins opinbera | Innan fjárhagsáætlunar |
---|
Ábyrgðaraðilar
Ábyrgt ráðuneyti | Innviðaráðuneytið |
---|---|
Ábyrg stofnun | Samgöngustofa |
Samþykktar gerðir birtar í Stjórnartíðindum ESB
CELEX-númer | 32021R1341 |
---|---|
Þennan dag skulu skilyrði uppfyllt í ESB | |
Samþykkt tilvísun í Stjórnartíðindi ESB | OJ L 292, 16.8.2021, p. 4 |
Þennan dag skulu skilyrði uppfyllt í ESB |
Vinnslustig (pipeline stage)
Dagsetning tillögu ESB | |
---|---|
C/D numer | C(2021)2639 |
Dagsetning tillögu | |
Samþykktardagur i ESB |
Ákvörðun sameiginlegu nefndarinnar
Sendingardagur EFTA á drögum að ákvörðun sameiginlegu nefndarinnar til framkvæmdastjórnarinnar | |
---|---|
Staðfestur gildistökudagur | |
Tilvísun í EES-viðbæti | EEA Supplement No 45, 7.7.2022, p. 22 |
Tilvísun í stjórnartíðindi ESB | OJ L 182, 7.7.2022, p. 34 |