32024D0865

Commission Implementing Decision (EU) 2024/865 of 18 March 2024 specifying the values relating to the performance of manufacturers and pools of manufacturers of new passenger cars and new light commercial vehicles for the calendar year 2022 pursuant to Regulation (EU) 2019/631 of the European Parliament and of the Council

  • Tillaga sem gæti verið EES-tæk

  • Gerð í skoðun hjá EES-EFTA ríkjunum

  • Drög að ákvörðun sameiginlegu nefndarinnar í skoðun

  • Ákvörðun sameiginlegu nefndarinnar samþykkt en hefur ekki öðlast gildi

  • Tekin upp í EES-samninginn og í gildi

  • Tekin upp í EES-samninginn en ekki lengur í gildi

Staða og svið tillögu/gerðar

Staða tillögu/gerðar ESB gerð sem hefur verið tekin upp í EES-samninginn og er í gildi
Svið (EES-samningur, viðauki) 20 Umhverfismál, 20.03 Loft
Ákvörðun sameiginlegu nefndarinnar (JCD) 249/2024
Þennan dag skulu skilyrði uppfyllt á EES-svæðinu
Staðfestur gildistökudagur
Í gildi á EES-svæðinu

Almennar upplýsingar

Útdráttur

Í þessari gerð er verið að fara yfir niðurstöður útreiknings á losunarheimildum fyrir nýjar fólksbifreiðar og ný létt atvinnuökutæki vegna ársins 2022

Nánari efnisumfjöllun

Markmið sem að er stefnt: Í þessari gerð er verið að fara yfir niðurstöður útreiknings á losunarheimildum fyrir nýjar fólksbifreiðar og ný létt atvinnuökutæki vegna ársins 2022Efnisúrdráttur: Í samræmi við reglugerð ESB 2019/631 ber framkvæmdastjórninni að ákvarða, á hverju ári, meðaltal sértækrar losunar koltvísýrings og sértækt losunarmarkmið fyrir hvern framleiðanda eða hóp framleiðenda sem bera ábyrgð á nýjum fólksbílum og nýjum léttum atvinnuökutækjum sem skráðir eru í sambandinu.Í þessari gerð er verið að fara yfir niðurstöðu útreiknings á losunarheimildum vegna ársins 2022.Umsögn: helstu breytingar,  mati á umfangi, og áhrif hér á landi:  Hefur ekki áhrif hér á landi. Hefur einungis áhrif á framleiðendur ökutækja (niðurstaða útreiknings á losunarheimildum vegna ársins 2022)Lagastoð fyrir innleiðingu gerðar: 4. mgr. 69. gr. umferðarlaga nr. 77/2019 ef þetta verður innleitt í reglugerð um gerð og búnað ökutækja nr. 822/2004.Mat eða tilgreining á kostnaði hins opinbera, sveitarfélaga og atvinnulífs og almennings, ef einhver er: Enginn.Skörun við starfssvið annarra ráðuneyta: NeiTilgreining á hagsmunaaðilum: NeiHorizontal issues: sektir, aðrar refsingar, stofnanir, lönd utan EES: NeiÞörf fyrir EFTA-komment – aðlaganir sem þegar eru í gildi vegna undanfarandi gerða: Nei 

Staða innan stjórnsýslunnar

Stofnun hefur lokið yfirferð
Þörf á aðlögun í ákvörðun sameiginlegu nefndarinnar Ekki þörf á aðlögun
Fagráðuneyti hefur lokið vinnu við upplýsingablað og samþykkir drög að ákvörðun sameiginlegu nefndarinnar
Utanríkisráðuneyti hefur veitt samþykki fyrir því að drög að ákvörðun sameiginlegu nefndarinnar séu send til ESB

Innleiðing

Innleiðing Reglugerð - breyting eða ný
Tilgreinið hvaða lög eða reglugerð þarf að setja eða breyta 4. mgr. 69. gr. umferðarlaga nr. 77/2019 ef þetta verður innleitt í reglugerð um gerð og búnað ökutækja nr. 822/2004.
Staða innleiðingarvinnu Innleiðing ekki hafin

Áhrif

Áætlaður kostnaður hins opinbera Ekki vitað

Ábyrgðaraðilar

Ábyrgt ráðuneyti Innviðaráðuneytið
Ábyrg stofnun Samgöngustofa

Samþykktar gerðir birtar í Stjórnartíðindum ESB

CELEX-númer 32024D0865
Þennan dag skulu skilyrði uppfyllt í ESB
Samþykkt tilvísun í Stjórnartíðindi ESB OJ L, 2024/865, 20.3.2024
Þennan dag skulu skilyrði uppfyllt í ESB

Vinnslustig (pipeline stage)

Samþykktardagur i ESB

Ákvörðun sameiginlegu nefndarinnar

Sendingardagur EFTA á drögum að ákvörðun sameiginlegu nefndarinnar til framkvæmdastjórnarinnar
Staðfestur gildistökudagur
Tilvísun í EES-viðbæti EEA Supplement No 9, 20.2.2025, p. 34
Tilvísun í stjórnartíðindi ESB OJ L, 2025/226, 20.2.2025

Staða innleiðingar samkvæmt ESA

Staða innleiðingar á Íslandi samkvæmt ESA Hvít: Ekki þörf á laga- eða reglugerðabreytingum til að innleiða gerðina