32019R2019

Commission Regulation (EU) 2019/2019 of 1 October 2019 laying down ecodesign requirements for refrigerating appliances pursuant to Directive 2009/125/EC of the European Parliament and of the Council and repealing Commission Regulation (EC) No 643/2009


iceland-flag
Reglugerð framkvæmdastjórnarinnar (ESB) 2019/2019 frá 1. október 2019 um kröfur varðandi visthönnun á kælitækjum samkvæmt tilskipun Evrópuþingsins og ráðsins 2009/125/EB og um niðurfellingu á reglugerð framkvæmdastjórnarinnar (EB) nr. 643/2009
  • Tillaga sem gæti verið EES-tæk

  • Gerð í skoðun hjá EES-EFTA ríkjunum

  • Drög að ákvörðun sameiginlegu nefndarinnar í skoðun

  • Ákvörðun sameiginlegu nefndarinnar samþykkt en hefur ekki öðlast gildi

  • Tekin upp í EES-samninginn og í gildi

  • Tekin upp í EES-samninginn en ekki lengur í gildi

Staða og svið tillögu/gerðar

Staða tillögu/gerðar ESB gerð sem hefur verið tekin upp í EES-samninginn og er í gildi
Svið (EES-samningur, viðauki) 04 Orka
Ákvörðun sameiginlegu nefndarinnar (JCD) 154/2023
Þennan dag skulu skilyrði uppfyllt á EES-svæðinu
Staðfestur gildistökudagur
Í gildi á EES-svæðinu

Almennar upplýsingar

Útdráttur

Reglugerð framkvæmdastjórnarinnar (ESB) 2019/2019 frá 1. október 2019 um kröfur um visthönnun á kælitækjum samkvæmt tilskipun Evrópuþingsins og ráðsins nr. 2009/125/EB og um niðurfellingu reglugerðar framkvæmdastjórnarinnar (EB) nr. 643/2009.

Nánari efnisumfjöllun

Reglugerðin tekur ekki eingöngu til kælitækja til heimilisnota líkt og eldri reglugerðin. Frystikistur, þar með talið frystikistur notaðar í atvinnuskyni, tilheyra þessari reglugerð þar sem þær heyra ekki undir (ESB) nr. 2015/1095 (Kæli- eða frystiskápar, sem notaðir eru í atvinnuskyni) og geta verið notaðar í öðrum tilgangi en í atvinnuskyni. Vínkælar og kælitæki sem gefa frá sér lágtíðnihljóð (s.s. minibarir), þ.m.t. þau sem eru með gegnsæjum hurðum, eru ekki notaðir í atvinnuskyni (e. direct sales function). Vínkælar eru oftast notaðir í heimahúsum eða á veitingarstöðum og minibarir á hótelherbergjum. Þar af leiðandi eiga þessi tæki að falla undir reglugerðina. Í markaðseftirliti ætti framleiðendum, innflytjendum eða viðurkenndum fulltrúum að vera heimilt að vísa í EPREL gagnagrunninn ef tæknigögnin samkvæmt reglugerð (ESB) nr. 2019/2016 (orkumerkingar kælitækja) innihalda sömu upplýsingar. Þá er 6. grein sem fjallar um ,,circumvention“ ný grein. Hún fjallar um að það sé bannað að setja á markað vörur nema að það sé verið að prófa þær þannig að þær hagræði framistöðunum sem gefi þeim betri útkomu sem eigi ekki við rök að styðjast. 

Staða innan stjórnsýslunnar

Stofnun hefur lokið yfirferð
Þörf á aðlögun í ákvörðun sameiginlegu nefndarinnar Ekki þörf á aðlögun
Fagráðuneyti hefur lokið vinnu við upplýsingablað og samþykkir drög að ákvörðun sameiginlegu nefndarinnar
Utanríkisráðuneyti hefur veitt samþykki fyrir því að drög að ákvörðun sameiginlegu nefndarinnar séu send til ESB Nei

Innleiðing

Innleiðing Reglugerð - breyting eða ný
Tilgreinið hvaða lög eða reglugerð þarf að setja eða breyta Setja þarf nýja reglugerð sem innleiðir ofangreinda reglugerð Evrópusambandsins. Lagastoð er í lögum nr. 42/2009 um visthönnun vöru sem tengist orkunotkun og fella niður eldri reglugerð nr. 423/2011.
Staða innleiðingarvinnu Innleiðing ekki hafin

Samráð

Samráð Nei

Áhrif

Áætlaður kostnaður hins opinbera Ekki vitað

Samþykktar gerðir birtar í Stjórnartíðindum ESB

CELEX-númer 32019R2019
Þennan dag skulu skilyrði uppfyllt í ESB
Samþykkt tilvísun í Stjórnartíðindi ESB OJ L 315, 5.12.2019, p. 187
Þennan dag skulu skilyrði uppfyllt í ESB

Vinnslustig (pipeline stage)

Samþykktardagur i ESB

Drög að ákvörðun sameiginlegu nefndarinnar

Stjórnskipulegum fyrirvara aflétt (Noregur)

Ákvörðun sameiginlegu nefndarinnar

Sendingardagur EFTA á drögum að ákvörðun sameiginlegu nefndarinnar til framkvæmdastjórnarinnar
Staðfestur gildistökudagur
Tilvísun í EES-viðbæti EEA Supplement No 87, 30.11.2023, p. 18
Tilvísun í stjórnartíðindi ESB OJ L, 2023/02551, 30.11.2023